Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201705/quy-hop-thanh-nien-cong-an-huyen-do-dau-3-chi-em-mo-coi-737083/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201705/quy-hop-thanh-nien-cong-an-huyen-do-dau-3-chi-em-mo-coi-737083/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quỳ Hợp: Thanh niên công an huyện đỡ đầu 3 chị em mồ côi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 12/05/2017, 07:57 [GMT+7]

Quỳ Hợp: Thanh niên công an huyện đỡ đầu 3 chị em mồ côi

(Congannghean.vn)-Ủy ban MTTQ huyện Quỳ Hợp phối hợp với Công an huyện và UBND xã Châu Cường vừa tổ chức bàn giao ngôi nhà đại đoàn kết cho gia đình em Vi Thị Hương trú tại xóm bản Nhọi, xã Châu Cường, huyện Quỳ Hợp. Cũng trong dịp này, Công an huyện đã tổ chức đăng ký và nhận đỡ đầu em Vi Thị Hương. Thời gian bắt đầu từ tháng 3/2017 đến khi em học xong lớp 12.

Bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình em Vi Thị Hương
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình em Vi Thị Hương

Được biết, em Hương có hoàn cảnh hết sức khó khăn: Mẹ em mất cách đây 2 năm, còn bố mới mất hơn 1 tháng, sau Hương còn có 2 đứa em đang học lớp 5 và lớp 2 là Vi Thị Câu và Vi Văn Cang. Hiện, ông nội của em đang bị ốm nặng, một mình bà nội chăm sóc, các cô chú đều ở xa.

Sau khi biết được hoàn cảnh của em Hương, Chi đoàn Công an huyện đã nhận đỡ đầu, hỗ trợ mỗi tháng 1 triệu đồng tiền mặt cho đến khi em học xong THPT. Số tiền này được các đoàn viên, thanh niên quyên góp nhằm giúp em vơi bớt khó khăn để vươn lên học tập tốt.

.

Vinh Thành - Thanh Hợp

.