Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201612/hoi-phu-nu-cong-an-tinh-tuyen-truyen-pho-bien-phap-luat-va-tang-qua-tai-xa-nga-my-711774/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201612/hoi-phu-nu-cong-an-tinh-tuyen-truyen-pho-bien-phap-luat-va-tang-qua-tai-xa-nga-my-711774/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên truyền, phổ biến pháp luật và tặng quà tại xã Nga My - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/12/2016, 11:05 [GMT+7]
Hội phụ nữ Công an tỉnh:

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật và tặng quà tại xã Nga My

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình do UBND tỉnh và Công an tỉnh phát động, ngày 30/11/2016, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, tặng quà cho hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các cháu học sinh nghèo vượt khó tại xã Nga My, huyện Tương Dương.

Trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đông đảo bà con nhân dân đã được nghe các báo cáo viên của Hội phụ nữ Công an tỉnh chia sẻ những thông tin quan trọng về tình hình tội phạm mua bán người nói chung và tội phạm mua bán người ngay tại địa phương; những kiến thức cơ bản về pháp luật, kiến thức cần thiết để giúp người dân chủ động trong việc phát hiện, phòng ngừa và đấu tranh với tội phạm và tội phạm mua bán người. Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng tiến hành giải đáp những thắc mắc một số vấn đề về pháp luật, hướng dẫn các phương thức đơn giản, cần thiết, hiểu quả để bà con nhân dân có thể tự bảo vệ bản thân trước những đối tượng có hành vi xấu.

Tại buổi tuyên truyền, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã trao 50 phần quà bao gồm chăn ấm và một số vật dụng cần thiết cho các hội viên hội phụ nữ xã Nga My.

Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó
Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

Cùng ngày, hội  phụ nữ Công an tỉnh cũng đã trao 140 phần quà là áo ấm cho những học sinh là các cháu có hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập tại trường tiểu học Nga My.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, tiếp nối chuỗi hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật và hoạt động nhân đạo, từ thiện hướng về cộng đồng của phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An. Việc làm này không chỉ góp phần thúc đẩy việc thực hiện pháp luật tại địa phương mà còn thể hiện sự sẻ chia, lòng nhân ái, sự chung tay góp sức của Hội phụ nữ Công an tỉnh tới những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống tại các vùng sau, vùng xa của tỉnh Nghệ An.

.

Anh Tuấn

.