Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201610/be-gai-trong-duong-day-mua-ban-nguoi-duoc-dua-vao-trung-tam-bao-tro-704962/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201610/be-gai-trong-duong-day-mua-ban-nguoi-duoc-dua-vao-trung-tam-bao-tro-704962/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bé gái trong đường dây mua bán người được đưa vào trung tâm bảo trợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/10/2016, 09:11 [GMT+7]

Bé gái trong đường dây mua bán người được đưa vào trung tâm bảo trợ

(Congannghean.vn)-Để đảm bảo sức khỏe cho bé gái 4 tháng tuổi là nạn nhân trong vụ buôn người, ngày 20/10, Công an huyện Diễn Châu đã gửi bé gái cho Trung tâm Công tác xã hội (xóm 6, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương) để chăm sóc, nuôi dưỡng.
 
Sau 3 ngày được nuôi dưỡng tại Công an huyện Diễn Châu, đồng thời được cơ quan chức năng thông tin trên các phương tiện truyền thông để tìm người thân cho bé, song hiện tại chưa có kết quả. Để đảm bảo cho việc chăm sóc bé tốt hơn, lực lượng chức năng đã bàn giao bé cho Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An nuôi dưỡng.

 

Trước đó, vào ngày 17/10, Công an huyện Diễn Châu, đã bắt đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang (SN 1991) ở ấp 8, xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai trong lúc đưa bé gái 4 tháng tuổi từ phía Nam ra tỉnh Bắc Giang giao cho một đối tượng trong đường dây mua bán người. Sang là mắt xích trong đường dây mua bán trẻ em có quy mô, tính chất phức tạp, liên quan tới nhiều tỉnh thành. Được biết, trong ngày 18/10 Công an huyện Diễn Châu đã bắt thêm đối tượng Ngô Thị Thủy (SN 1970), trú tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang để điều tra đường dây mua bán trẻ em liên tỉnh này.

 

.

Cao Loan

.