Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201510/chien-sy-cong-an-nhat-duoc-vang-tra-lai-cho-nguoi-danh-roi-642796/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201510/chien-sy-cong-an-nhat-duoc-vang-tra-lai-cho-nguoi-danh-roi-642796/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chiến sỹ Công an nhặt được vàng trả lại cho người đánh rơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/10/2015, 09:26 [GMT+7]

Chiến sỹ Công an nhặt được vàng trả lại cho người đánh rơi

(Congannghean.vn)-Ngày 21/10, Phòng Cảnh sát PC&CC số 6 thuộc Cảnh sát  PC&CC tỉnh Nghệ An đã tiến hành trao trả tài sản cho chị Nghiêm Thị Thương Hiền, bị đánh rơi trong lúc tham quan tại Vườn quốc gia Pù Mát.

Đại diện Điện lực huyện Con Cuông nhận lại tài sản bị đánh rơi
Đại diện Điện lực huyện Con Cuông nhận lại tài sản bị đánh rơi

Trước đó, sáng 20/10, trong lúc đơn vị đang chuẩn bị sắp xếp dụng cụ để huấn luyện tại sân bóng chuyền thuộc Vườn quốc gia Pù Mát thì Trung sỹ Nguyễn Cảnh Phú đã nhặt được một chiếc lắc đeo tay bằng vàng trị giá 6 triệu đồng. Trung sỹ Phú đã nhanh chóng báo cáo sự việc với chỉ huy đơn vị để tiến hành xác minh và trả lại cho người đánh rơi.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PC&CC số 6 nhận được thông tin tối hôm đó, Điện lực huyện Con Cuông có tổ chức liên hoan tại Vườn quốc gia Pù Mát, trong đó có một người đánh rơi một chiếc lắc tay bằng vàng nhưng chưa tìm thấy. Từ thông tin đó, đơn vị đã liên lạc với Điện lực huyện Con Cuông, qua kiểm tra, đối chiếu, xác minh cho thấy chị Nghiêm Thị Thương Hiền là chủ sở hữu chiếc lắc tay nói trên. Sau đó, Phòng Cảnh sát PC&CC số 6 đã nhanh chóng làm thủ tục trao trả tài sản cho chị Hiền.

Được biết, trong quá trình công tác, Trung sỹ Nguyễn Cảnh Phú luôn được lãnh đạo và đồng đội tin tưởng và quý mến. Phú hiện là chiến sỹ nghĩa vụ thuộc Phòng Cảnh sát PC&CC số 6.

.

Trường Khuyên

.