Thứ Năm, 30/07/2020, 09:36 [GMT+7]
Công an huyện Tương Dương

Tổ chức Hội nghị đối thoại về cải cách hành chính

(Congannghean.vn)-Chiều 29/7/2020, Công an huyện Tương Dương tổ chức Hội nghị Tổng kết thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020, gắn với đối thoại giữa Trưởng Công an huyện với Công an xã chính quy, công dân, doanh nghiệp về công tác cải cách hành chính.

Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công an huyện; Chỉ huy các đội nghiệp vụ; cán bộ chiến sỹ Đội CSQLHC về TTXH, Đội CSGT-TT, Công an chính quy các xã, thị trấn và đại diện các cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện, kinh doanh vận tải trên địa bàn huyện Tương Dương.

Đại biểu đóng góp ý kiến cho lực lượng công an tại buổi đối thoại. Đại biểu đóng góp ý kiến cho lực lượng công an tại buổi đối thoại.
Đại biểu đóng góp ý kiến cho lực lượng công an tại buổi đối thoại.

Sau khi nghe báo cáo kết quả công tác CCHC của đơn vị trong giai đoạn 2011-2020, buổi đối thoại đã có 30 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có điều kiện đóng góp nhiều lượt ý kiến liên quan đến công tác CCHC và bảo đảm ANTT trên địa bàn.

Tại Hội nghị, các đồng chí Trưởng Công an các xã, thị trấn cũng đã thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến về các kiến nghị, đề xuất cũng như những khó khăn, vướng mắc trong công tác CCHC tại cơ sở trong thời gian vừa qua.

Các Đại biểu tham dự Hội nghị đối thoại
Các Đại biểu tham dự Hội nghị đối thoại

Kết thúc hội nghị, Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện đã giải đáp những kiến nghị của lực lượng Công an xã và của đại diện các doanh nghiệp, chủ các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn đồng thời tiếp thu các ý kiến góp ý nhằm phát huy những thành tích đạt được cũng như kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đáp ứng kịp thời nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của công dân, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp trong giải quyết các thủ tục hành chính liên quan. Từ đó đề ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác CCHC của Đơn vị nói chung và trong lực lượng Công an xã; thị trấn trong thời gian tới.

Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện tiếp thu ý kiến của các đại biểu tại buổi đối thoại
Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện tiếp thu ý kiến của các đại biểu tại buổi đối thoại

 

.

Hải Việt