Thứ Năm, 30/07/2020, 15:46 [GMT+7]

Công an huyện Quỳ Châu: Tổ chức đối thoại về công tác CCHC

(Congannghean.vn)-Sáng 30/7, Công an huyện Quỳ Châu tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Trưởng Công an huyện với công dân, doanh nghiệp về công tác cải cách hành chính (CCHC). Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện; Chỉ huy các đội công tác; Trưởng Công an chính quy của 12 xã, thị trấn cùng đông đảo cá nhân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị Tại hội nghị
Tại hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Trung tá Ngô Văn Hùng - Phó Trưởng Công an huyện Quỳ Châu đã trình bày báo cáo tóm tắt những kết quả, thành tích nổi bật trong công tác CCHC 6 tháng đầu năm 2020 và các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác CCHC trong thời gian tới.

Theo đó, bám sát các kế hoạch, văn bản chỉ đạo về lĩnh vực CCHC của Bộ Công an, Công an tỉnh, trong thời gian vừa qua, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện Quỳ Châu đã quan tâm, chỉ đạo quyết liệt các CBCS trong đơn vị, tập trung triển khai thực hiện nhiều giải pháp CCHC có tính hiệu quả cao, ứng dụng thiết thực và cụ thể vào thực tiễn công tác chuyên môn. Cũng nhờ vậy, công tác CCHC của đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2020 đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được Lãnh đạo Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và đặc biệt tạo được sự hài lòng, tin yêu của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện nhà.

Hội nghị đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp về công tác CCHC.
Hội nghị đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp về công tác CCHC. Hội nghị đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp về công tác CCHC. Hội nghị đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp về công tác CCHC.
Hội nghị đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp về công tác CCHC.

Cụ thể, qua rà soát về khảo sát mức độ hài lòng của các cá nhân, doanh nghiệp thì có 100% ý kiến đánh giá rất hài lòng khi đến giao dịch làm việc tại Bộ phận một cửa Công an huyện.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, trên tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ và cởi mở, các cá nhân, doanh nghiệp đã thẳng thắn bày tỏ nhiều kiến nghị, đề xuất cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Công an huyện. Sau khi tiếp thu các ý kiến trên, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng – Trưởng Công an huyện đã trả lời thấu đáo, đầy đủ và chi tiết nhằm tháo gỡ, giải quyết tốt những khó khăn, vướng mắc trên.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng – Trưởng Công an huyện phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng – Trưởng Công an huyện phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hùng – Trưởng Công an huyện đề nghị: Trong thời gian tới, các CBCS trong đơn vị phải nỗ lực hơn nữa, phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất để triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong công tác CCHC của đơn vị đã.

Bên cạnh đó, đồng chí Trưởng Công an huyện cũng mong muốn các cá nhân, doanh nghiệp đóng trên địa bàn luôn là người giám sát, kiểm tra việc thực hiện công tác CCHC của mỗi CBCS khi đến giao dịch làm việc tại Bộ phận một cửa; đồng thời tiếp tục thẳng thắn trao đổi, góp ý trực tiếp với Lãnh đạo đơn vị để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cũng như chấn chỉnh những mặt còn tồn tại, hạn chế trong công tác CCHC của đơn vị.

.

Quang Phong