Thứ Hai, 16/12/2019, 09:24 [GMT+7]

Chi bộ Báo Công an Nghệ An: Kết nạp Đảng viên mới

(Congannghean.vn)-Ngày 16/12/2019, Chi bộ Báo Công an Nghệ An đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hồ Đình Hưng, Phóng viên Ban Báo điện tử.

Đồng chí Thượng tá Lý Vĩnh Sinh, Phó Bí thư chi bộ, Phó Tổng biên tập Báo Công an Nghệ An trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Hồ Đình Hưng.
Đồng chí Thượng tá Lý Vĩnh Sinh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng biên tập Báo Công an Nghệ An trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Hồ Đình Hưng.

Phát biểu tại Lễ kết nạp, Thượng tá Lý Vĩnh Sinh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng biên tập Báo Công an Nghệ An đã trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Hồ Đình Hưng và giao nhiệm vụ trong thời gian tới, khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Hưng sẽ không ngừng rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và trình độ chuyên môn, đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển của đơn vị, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Tại lễ kết nạp Đảng
Tại lễ kết nạp Đảng

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Hồ Đình Hưng đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt đoàn viên thanh niên phấn đấu để được sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng.

.

P.V

.