Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201809/nhung-an-tuong-kho-phai-o-nha-nghi-duong-382-tx-cua-lo-814267/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201809/nhung-an-tuong-kho-phai-o-nha-nghi-duong-382-tx-cua-lo-814267/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Những ấn tượng khó phai ở Nhà nghỉ dưỡng 382 TX Cửa Lò - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/09/2018, 08:33 [GMT+7]

Những ấn tượng khó phai ở Nhà nghỉ dưỡng 382 TX Cửa Lò

(Congannghean.vn)-Sự thân thiện, hiếu khách, chu đáo là cảm nhận của mỗi CBCS, du khách khi tới tham quan, nghỉ dưỡng tại Nhà nghỉ dưỡng 382 Cửa Lò. Nhiều năm qua, đây là địa điểm dừng chân quen thuộc, yêu thích của rất nhiều người dân. Với khẩu hiệu hành động “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, lãnh đạo, CBCS, công nhân viên Nhà nghỉ dưỡng 382 đang nỗ lực xây dựng đơn vị vững mạnh, phát triển toàn diện.

Ban Giám đốc Nhà nghỉ dưỡng 382 trao đổi với lễ tân về nhiệm vụ đón tiếp khách
Ban Giám đốc Nhà nghỉ dưỡng 382 trao đổi với lễ tân về nhiệm vụ đón tiếp khách

Dừng chân ở bãi biển Cửa Lò thơ mộng, được trải nghiệm tham quan, du lịch tại Nhà nghỉ dưỡng 382 Bộ Công an đã để lại dấu ấn tốt đẹp, khó phai với nhiều người. Sau thời gian từng bước tu sửa, hiện nay, Nhà nghỉ dưỡng đang có kiến trúc hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, điều dưỡng của CBCS và du khách. Đồng thời, sự tận tụy, chu đáo, trách nhiệm của CBCS và công nhân viên ở đây như níu chân du khách mỗi lần về thăm thị xã biển sôi động này.

Theo đó, trong thời gian qua, để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Nhà nghỉ đã chủ động làm tốt công tác sửa chữa, tân trang nhà cửa, mua sắm tài sản nội thất phòng nghỉ, chỉnh trang khuôn viên, chăm sóc vườn hoa cây cảnh. Riêng trong năm 2018, đơn vị đã cải tạo lại khu vực tầng 1, nhà 4 tầng, lắp đèn chiếu sáng, lắp hệ thống camera hỗ trợ công tác quản lý ANTT, sơn sửa lại tất cả các phòng ở của các dãy nhà, mua thay chăn, ga, gối, dụng cụ nhà ăn. Nhờ đó, Nhà nghỉ ngày càng hoàn thiện, khang trang, cảnh quan môi trường ngày càng sạch đẹp, thoáng mát.

Hiện nay, với sự chỉ đạo sát sao của Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, nhiệm vụ chuyên môn luôn được tập thể lãnh đạo, CBCS Nhà nghỉ dưỡng 382 quan tâm, triển khai quyết liệt. Mô hình tổ chức của Nhà nghỉ dưỡng 382 gồm 1 đồng chí Giám đốc, 2 đồng chí Phó Giám đốc và 5 tổ chuyên môn gồm Tổ dinh dưỡng, Tổ lễ tân, Tổ hậu cần, Tổ buồng phòng, Tổ bảo vệ. Sự chu đáo, trách nhiệm của CBCS được thể hiện rõ rệt trong nhiệm vụ hàng ngày, với phương châm: Lễ tân: Niềm nở, tận tình; Y tế: Ngon miệng, an toàn; Buồng phòng: Sạch sẽ, thoáng mát; Hậu cần: Tháo vát, kịp thời; Bảo vệ: Lịch sự, nhanh nhẹn. Tất cả đều vì mục tiêu chung là tạo sự hài hòa, thoải mái cho CBCS và du khách đến nghỉ dưỡng, tham quan.

Trong suốt thời gian qua, nhất là mùa du lịch biển năm 2018, dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Phòng Hậu cần và đồng chí Giám đốc Nhà nghỉ 382 - Thiếu tá Phạm Quốc Bình, mỗi tổ đội, từng cá nhân đã phát huy được vai trò trách nhiệm, hoạt động rất hiệu quả và chuyên nghiệp. Sau khi tiếp nhận các phiếu nghỉ dưỡng, điều dưỡng, giấy tờ tùy thân hoặc hộ chiếu, CBCS đến nghỉ dưỡng được sắp xếp phòng nghỉ hợp lý và chu đáo, được phổ biến nội quy, chế độ khách được phục vụ, thời gian ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan giải trí. Mỗi người được chăm sóc, theo dõi, quản lý sức khỏe một cách khoa học, được đơn vị hướng dẫn đi tham quan các danh lam thắng cảnh tại TX Cửa Lò và Nghệ An.

Từ đầu năm đến nay, Nhà nghỉ dưỡng 382 đã đón tiếp, phục vụ khoảng 3.000 phiếu nghỉ dưỡng, 238 phiếu điều dưỡng, đón tiếp hàng chục đoàn khách của Bộ Công an và Công an Nghệ An với khoảng 2.200 lượt người; 3.450 lượt khách khác. Thực đơn các bữa ăn cũng được thay đổi thường xuyên trong mỗi đợt nghỉ, chất lượng, định lượng bữa ăn luôn đảm bảo, giá cả phù hợp và được công khai hàng ngày.

Hiện nay, Nhà nghỉ dưỡng 382 có cơ sở khang trang, kiến trúc hiện đại, đầy đủ dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu công tác, phục vụ CBCS nghỉ dưỡng, điều dưỡng, hội nghị, hội thảo, tập huấn và khách quốc tế đối ngoại của Bộ cũng như khách du lịch trong và ngoài nước; trở thành đơn vị hàng đầu trong hệ thống nghỉ dưỡng để thực hiện chăm sóc sức khỏe CBCS và thực hiện các chính sách của ngành Công an.

Thiếu tá Phạm Quốc Bình, Phó Trưởng phòng Hậu cần Công an tỉnh kiêm Giám đốc Nhà nghỉ dưỡng 382 Cửa Lò
Thiếu tá Phạm Quốc Bình, Phó Trưởng phòng Hậu cần Công an tỉnh kiêm Giám đốc Nhà nghỉ dưỡng 382 Cửa Lò

Thiếu tá Phạm Quốc Bình, Phó Trưởng phòng Hậu cần Công an tỉnh kiêm Giám đốc Nhà nghỉ dưỡng 382 Cửa Lò cho biết: Phát huy thành tích đã đạt được, lãnh đạo, CBCS Nhà nghỉ dưỡng 382 tiếp tục nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ công tác, phục vụ ngày càng tốt hơn nữa CBCS đến nghỉ dưỡng, điều dưỡng, hội thảo, hội nghị theo đúng quy định. Đồng thời, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng một cách chuyên môn hơn, khoa học hơn và đã có nhiều chuyển biến tích cực. Với phương châm “Khách đến niềm nở, khách ở tận tình, khách ra về dặn dò chu đáo”, trong công tác phục vụ, CBCS Nhà nghỉ dưỡng luôn ân cần, lịch sự, chu đáo trong từng bữa ăn, giấc ngủ, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện để mỗi người cảm nhận như ở chính ngôi nhà của mình.

Cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Hậu cần, sự nỗ lực quyết tâm của tập thể Ban Giám đốc và CBCS Nhà nghỉ dưỡng 382, tin rằng, những đổi thay mạnh mẽ trong thời gian qua sẽ là động lực để xây dựng đơn vị trở thành một trong những nhà nghỉ dưỡng hàng đầu của ngành Công an, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của CBCS và du khách. Để mỗi lần dừng chân và quay lại thưởng ngoạn tại bãi biển thơ mộng, địa điểm tin cậy để mọi người yên tâm chọn lựa, vẫn là Nhà nghỉ dưỡng 382 Cửa Lò.

Một số hình ảnh về Nhà nghỉ dưỡng 382 TX Cửa Lò:

 

.

Tuệ Trang

.