Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201705/canh-giac-gia-va-quet-xe-de-cuong-doat-tai-san-739312/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201705/canh-giac-gia-va-quet-xe-de-cuong-doat-tai-san-739312/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Giả va quệt xe để cưỡng đoạt tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 24/05/2017, 15:31 [GMT+7]

Cảnh giác: Giả va quệt xe để cưỡng đoạt tài sản

Thời gian gần đây, trên địa bàn quận Cái Răng và một số địa phương lân cận, giáp ranh TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang xảy ra hàng chục vụ cưỡng đoạt tài sản gây bất bình trong dư luận. Với thủ đoạn giả vờ va quệt giao thông rồi đòi bồi thường, nếu bị hại không đưa tiền thì đe dọa, chửi mắng không cho đi.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Sau một thời gian theo dõi, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ đã bố trí lực lượng bắt quả tang đối tượng dùng thủ đoạn nói trên để chiếm đoạt tài sản của người dân.

Trình bày trước cơ quan Công an, anh Nguyễn Văn Nam, 41 tuổi, trú huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang vẫn còn bức xúc vì vụ việc xảy ra ngay lúc ban ngày và bản thân anh cũng không ngờ tới. Khi đó, anh đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ đoạn thuộc phường Ba Láng quận Cái Răng thì bất ngờ có một người đàn ông chặn xe lại và yêu cầu anh đưa tiền buộc đưa tiền.

Nhờ bám sát, theo dõi đối tượng từ trước đó, nên khi anh Nam đang đưa tiền cho đối tượng thì lực lượng Công an đã ập tới bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên Nguyễn Công Tín, 43 tuổi, trú phường An Thới, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Để thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản, hàng ngày Tín đi xe máy trên tuyến quốc lộ 1A, đường dẫn cầu Cần Thơ, các tuyến lộ thuộc địa bàn giáp ranh TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang, phát hiện người điều khiển xe gắn máy có dáng vẻ hiền lành thì tự dàn cảnh xảy ra va quẹt rồi đòi tiền bồi thường, nếu nạn nhân không đưa tiền thì bị Tín đe dọa.

Đối tượng khai nhận, đã thực hiện hàng chục vụ cưỡng đoạt tài sản trên các tuyến lộ thuộc địa bàn quận Cái Răng và khu vực giáp ranh TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Theo ANTV

.