Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201705/canh-giac-dan-canh-cuop-tien-cuanguoi-yeu-cu-736189/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201705/canh-giac-dan-canh-cuop-tien-cuanguoi-yeu-cu-736189/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Dàn cảnh cướp tiền của...người yêu cũ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 07/05/2017, 09:03 [GMT+7]

Cảnh giác: Dàn cảnh cướp tiền của...người yêu cũ

Tại TP.HCM, 5 đối tượng gồm Nguyễn Thị Ngọc Như; Lâm Kim Minh Trí; Trần Mỹ Phụng; Trần Tấn Phát và Quan Tâm đã bị Công an Q.11 tạm giữ để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Thị Ngọc Như trước đây có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Huỳnh Phạm Tiến nhưng đã chia tay.

Tối ngày 29/4, Như cùng 4 đối tượng còn lại hết tiền mua ma túy nên bàn nhau gọi anh Tiến ra điểm hẹn rồi dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản. Nhóm đối tượng đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng người.

Khoảng 23 giờ 29/4, anh Tiến đến điểm hẹn gặp Như thì bị các đối tượng giả vờ đánh ghen đánh đập nạn nhân rồi cướp xe máy và một chiếc điện thoại của nạn nhân tẩu thoát. Xe máy cướp được các đối tượng mang đi cầm được 800 ngàn rồi thuê phòng khách sạn cùng sử dụng ma túy. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

 

.

Nguồn: ANTV