Thứ Tư, 13/01/2021, 09:08 [GMT+7]

Bảo vệ trộm 6 tấn sắt của công ty mang về bán và xây nhà

Tuấn khai nhận là bảo vệ công ty, lợi dụng sơ hở đã bàn bạc, móc nối với Tuyên thuê xe cẩu lấy trộm sắt của công ty mang về để bán và xây, sửa nhà.
 
Ngày 12/1, Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) cho biết đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Lưu Công Tuấn (SN 1979) và Lê Văn Tuyên (SN 1990) cùng trú ở xã Đại Cương, huyện Kim Bảng để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.
 
Trước đó, ngày 12/1, Công an huyện Kim Bảng nhận được tin báo của công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng địa chỉ Khu công nghiệp Đồng Văn IV, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng về việc bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 440 cây sắt phi 14 có tổng trọng lượng hơn 6 tấn trị giá gần 100 triệu đồng.
Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng Tuấn, Tuyên và thu giữ tang vật vụ án.
Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng Tuấn, Tuyên và thu giữ tang vật vụ án.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Kim Bảng đã làm rõ và bắt được 2 đối tượng Lưu Công Tuấn và Lê Văn Tuyên là thủ phạm gây ra vụ trộm trên.
 
Qua đấu tranh Tuấn khai nhận là bảo vệ công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng, lợi dụng sơ hở trong việc trông coi tài sản của công ty nên đã bàn bạc, móc nối với Tuyên thuê xe cẩu lấy trộm sắt của công ty mang về để bán và xây, sửa nhà.
.

Nguồn: CAND

.