Thứ Ba, 29/09/2020, 07:43 [GMT+7]

Đã bắt được con rể sát hại gia đình vợ cũ khiến 3 người thương vong

(Congannghean.vn)-Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Nghệ An và Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) vừa bắt giữ đối tượng Lê Minh Hải, nghi phạm gây ra vụ thảm án tại nhà mẹ vợ khiến 3 người thương vong vào chiều ngày 28-9.

Đối tượng Lê Minh Hải (X) bị bắt giữ và di lý về Hà Tĩnh để điều tra
Đối tượng Lê Minh Hải (X) bị bắt giữ và di lý về Hà Tĩnh để điều tra
Theo đó, sau khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng gây rúng động dư luận, khiến gia đình vợ cũ bị thương vong, trong đó 1 người tử vong, 2 người nguy kịch, Lê Minh Hải (SN 1983, trú tại Hưng Nguyên, Nghệ An) đã điều khiển xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.
 
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, lực lượng chức năng Hà Tĩnh đã chốt chặn các ngả đường, kiểm soát tất cả các phương tiện ra và Hà Tĩnh để truy tìm hung thủ.
 
Đến 18 giờ cùng ngày 28-9, sau 5 tiếng sau khi đối tượng bỏ trốn, khi Hải vừa từ xe khách xuống địa phận thuộc thị trấn Hưng Nguyên (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ. 
 
Địa điểm Hải bị bắt giữ cách hiện trường gây án khoảng 70 km về phía Bắc. Nghi phạm Hải đang được di lý về tỉnh Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra.
 
Như báo Công An Nghệ An đã đưa tin, vào khoảng 13h15 phút chiều 28/9, bà Nguyễn Thị V.(71 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) đang ở trong nhà cùng 2 người con gái là chị Bùi Thị Q. (40 tuổi) và chị Bùi Thị N. (47 tuổi) thì bất ngờ bị Lê Minh Hải xông vào nhà, dùng dao truy sát.
 
Sau khi đâm cả 3 người trọng thương, Hải rời khỏi hiện trường và bỏ trốn. Còn 3 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu, nhưng do vết thương quá năng, chị N. đã tử vong.
.

Thu Hường

.