Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201811/bat-giu-2-hoc-sinh-di-buon-phao-824076/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201811/bat-giu-2-hoc-sinh-di-buon-phao-824076/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ 2 học sinh đi buôn pháo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 16/11/2018, 08:51 [GMT+7]

Bắt giữ 2 học sinh đi buôn pháo

(Congannghean.vn)-Nghe bạn bè bảo, muốn kiếm tiền nhanh thì đi buôn pháo, Bằng và Quốc đã quyết liều một phen. Tuy nhiên, chưa trót lọt thì 2 đối tượng đã bị Công an huyện Nghi Lộc bắt giữ.

2 đối tượng Võ Phan Quốc và Nguyễn Công Bằng cùng tang vật
2 đối tượng Võ Phan Quốc và Nguyễn Công Bằng cùng tang vật

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Võ Phan Quốc (SN 2001) trú tại xã Nghi Vạn và Nguyễn Công Bằng (SN 2001) trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ, mua bán hàng cấm.

Trước đó, thông qua công tác nắm tình hình, vào lúc 20 giờ ngày 8/11, Công an huyện phát hiện, bắt Võ Phan Quốc khi đối tượng đang dừng xe máy tại đường liên thôn thuộc xóm 6, xã Nghi Vạn, chờ bán 10 kg pháo nổ cho 1 người không quen biết. Qua đấu tranh, Quốc khai nhận, số pháo này được đối tượng mua của Nguyễn Công Bằng trú tại xã Nghi Trung. Ngay sau đó, lệnh bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Công Bằng được thực thi. Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ 25 kg pháo nổ cùng loại với số pháo vừa thu giữ của Võ Phan Quốc.

Tại cơ quan điều tra, Bằng khai nhận, toàn bộ số pháo trên đối tượng mua của 1 người không quen biết ở TP Vinh. Được biết, Quốc và Bằng đều là học sinh 1 trường trung cấp nghề trong tỉnh. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

.

P.Tuyết

.