Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201804/khong-che-doi-tuong-manh-dong-vao-benh-vien-uy-hiep-y-bac-si-bang-dao-791362/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201804/khong-che-doi-tuong-manh-dong-vao-benh-vien-uy-hiep-y-bac-si-bang-dao-791362/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khống chế đối tượng manh động vào bệnh viện uy hiếp y, bác sĩ bằng dao - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 24/04/2018, 08:09 [GMT+7]

Khống chế đối tượng manh động vào bệnh viện uy hiếp y, bác sĩ bằng dao

(Congannghean.vn)-Chiều 23/4, thông tin từ lực lượng Cảnh sát 113 Công an Hà Tĩnh cho biết, trưa cùng ngày, đơn vị khống chế, tước hung khí một đối tượng có hành vi gây rối trật tự tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh đưa về trụ sở để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng khống chế đối tượng
Lực lượng chức năng khống chế đối tượng

Trước đó, khoảng 11h50' ngày 23/4, các y tá, bác sĩ của Khoa Cấp cứu chống độc (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) đang làm việc thì một người đàn ông cầm 2 con dao dài 20-30 cm đi vào. Anh này hỏi bác sĩ đã tiếp nhận một thai phụ bị tai nạn giao thông vào điều trị chưa, bác sĩ phúc đáp là chưa, người đàn ông liền đi ra ngoài.

Vài phút sau, tốp khoảng 5 người đã đưa một bệnh nhân nữ 22 tuổi, bị vết thương sưng nề ở vùng răng hàm mặt tới sảnh hành chính của Khoa Cấp cứu chống độc làm thủ tục nhập viện. Chị này bị thương do tai nạn giao thông, đang mai thai tuần thứ 32.

Khi các bác sĩ đang nhập tên bệnh nhân, người đàn ông lạ mặt lúc nãy bước tới, dắt 2 con dao ở phía sau túi quần, đập bàn, thái độ kích động, yêu cầu bác sĩ “làm nhanh cho tôi”. Nhiều bác sĩ và bệnh nhân đứng gần đó hoảng hốt. Sự việc được báo cho bảo vệ và cảnh sát.

Hình ảnh đối tượng trích xuất từ camera bệnh viện
Hình ảnh đối tượng trích xuất từ camera bệnh viện

Sau ít phút, Cảnh sát 113 (Công an TP Hà Tĩnh) đã tới Khoa cấp cứu chống độc khống chế người đàn ông, tước hung khí, đưa về trụ sở lấy lời khai.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho hay, bệnh nhân nữ sau khi thăm khám đã được chuyển lên Khoa Răng hàm mặt điều trị, vết thương không quá nghiêm trọng, thai nhi không bị ảnh hưởng.

.

Hải Nam

.