Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/chu-quan-karaoke-bi-giet-783125/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/chu-quan-karaoke-bi-giet-783125/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chủ quán karaoke bị giết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 02/03/2018, 16:07 [GMT+7]

Chủ quán karaoke bị giết

(Congannghean.vn)-Chỉ vì một tiếng còi xe và sự mất bình tĩnh sau khi sử dụng rượu bia mà ngay trong những ngày Tết, ở vùng quê vốn dĩ bình yên lại xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Đối tượng Phạm Văn Cường
Đối tượng Phạm Văn Cường

Cơ quan CSĐT Công an Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Cường (SN 1990) trú tại xóm 9, xã Thanh An, huyện Thanh Chương về hành vi giết người.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 18/2, Công an huyện Thanh Chương nhận được tin báo tại quán karaoke Tấn Phát ở xóm 3, xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương xảy ra 1 vụ mâu thuẫn giữa khách hát và chủ quán dẫn đến 1 người tử vong. Ngay sau đó, Công an huyện đã triển khai lực lượng xuống hiện trường, đồng thời báo cáo với Phòng Cảnh sát Hình sự (CSHS) Công an Nghệ An. Mặc dù vào đúng mồng 3 Tết nhưng Tổ công tác của Đội Trọng án, Phòng CSHS cùng với các đơn vị nghiệp vụ đã tức tốc lên đường.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Trung Tâm (SN 1997) trú tại xóm 3, xã Thanh Chi, chủ quán hát karaoke Tấn Phát. Tổ công tác của Phòng CSHS nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Thanh Chương tiến hành lấy lời khai của nhân chứng và khoanh vùng đối tượng. Qua lời khai của nhân chứng, lực lượng chức năng đã tiến hành triệu tập 2 đối tượng Phạm Văn Thông (SN 1994) và Phạm Văn Hồng (SN 1996) trú tại xóm 9, xã Thanh An, huyện Thanh Chương. Qua lấy lời khai ban đầu của 2 đối tượng cùng những chứng cứ, tài liệu thu thập được, cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Cường về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận, vào khoảng 20 giờ ngày 18/2, Cường cùng với 2 em của mình là Phạm Văn Thông, Phạm Văn Hồng; Lưu Thị Phượng (SN 1998) là vợ của Hồng và Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1991) rủ nhau đi đến quán karaoke Tấn Phát để hát. Tuy nhiên, sau khi đến đây thì quản lý quán thông báo hết phòng, Cường cùng với Lan và Thắm ra cửa lấy xe để về thì có 1 thanh niên bóp còi xin nhường đường. Cho rằng người thanh niên này bóp còi to nên Cường chửi bới, mở cốp xe lấy 1 con dao và 1 bình xịt hơi cay đuổi đánh nhưng không được. Sẵn hơi men trong người, Cường quay lại chửi bới những người trong quán. Đúng lúc này, Thông vừa đi xe tới quán hát, thấy anh trai mình đang chửi bới thì không những không can ngăn mà còn cùng anh dọa đốt quán.

Biết Cường và Thông đã sử dụng rượu nên anh Nguyễn Văn Nhân (SN 1985) trú tại xóm 3, xã Thanh Chi cùng mọi người trong quán đều không phản ứng lại. Anh Nhân gọi điện cho chủ quán là anh Lê Trung Tâm để thông báo tình hình và đến giải quyết. Khoảng 5 phút sau, anh Tâm điều khiển xe ôtô đến quán hát thì giữa anh Tâm và Thông có lời qua tiếng lại. Sau đó anh Nhân và anh Tâm đã đánh Thông. Thấy em bị đánh, Cường chạy đến dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh Nhân và anh Tâm. Không dừng lại ở đây, Cường còn dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Tâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Tuy nhiên, chỉ sau vài ba giờ đồng hồ, thủ phạm đã bị bắt giữ.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

.

Nhật Minh

.