Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201801/phat-hien-hanh-vi-mua-ban-7-ca-the-dong-vat-775553/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201801/phat-hien-hanh-vi-mua-ban-7-ca-the-dong-vat-775553/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát hiện hành vi mua bán 7 cá thể động vật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/01/2018, 08:47 [GMT+7]

Phát hiện hành vi mua bán 7 cá thể động vật

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Cảnh trú tại thôn 10, xã Thanh Hương để làm rõ sự việc liên quan đến việc tàng trữ các cá thể động vật.

2 trong 7 cá thể động vật (nghi là khỉ, đã chết)
2 trong 7 cá thể động vật (nghi là khỉ, đã chết)

Theo đó, ngày 17/12/2017, sau khi phát hiện tại nhà Cảnh có một số đối tượng có biểu hiện nghi vấn, Tổ công tác thuộc Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Thanh Chương đã tiến hành kiểm tra và phát hiện Quang Thị Minh (SN 1975) trú tại bản Tà Xiêng, xã Ngọc Lâm đang cho các cá thể động vật (nghi là khỉ, đã chết) lên bàn cân để cân. Ngay sau đó, Tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan đến số hàng nói trên, tuy nhiên, người phụ nữ này không cung cấp được. Đối tượng khai mua số hàng trên của 1 người lạ ở huyện Con Cuông để về bán cho những người có nhu cầu mua nhằm kiếm lời.

Tổ công tác đã lập biên bản sự việc, niêm phong toàn bộ tang vật và đưa đối tượng cùng 7 cá thể động vật (nghi là khỉ, đã chết) với tổng trọng lượng 57 kg về trụ sở Công an huyện Thanh Chương để làm rõ.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xác minh để xử lý theo quy định pháp luật.

.

Thu Thủy

.