Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/vo-chet-chong-nguy-kich-tai-nha-rieng-766902/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/vo-chet-chong-nguy-kich-tai-nha-rieng-766902/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vợ chết, chồng nguy kịch tại nhà riêng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 14/11/2017, 08:17 [GMT+7]

Vợ chết, chồng nguy kịch tại nhà riêng

(Congannghean.vn)-Một cặp vợ chồng ở Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) được phát hiện nằm bất động trong nhà riêng cùng bức thư tuyệt mệnh. Trên tay chồng có vết cắt sâu nghi tự tử.

Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân
Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân

Chiều tối ngày 13/11, thông tin từ Công an TX. Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: Trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ tử vong thương tâm tại nhà riêng. Nạn nhân được xác định là ông N. T. K và vợ là bà N. T. A. Đ (cùng SN 1974), trú tại phường Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30' cùng ngày, người thân của ông K. và bà Đ. vào nhà thì tá hỏa phát hiện 2 ông bà nằm bất động trên vũng máu. Trên tay ông K có một vết đứt sâu.

Sau đó, cả 2 được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh cấp cứu. Người vợ tử vong sau đó, người chồng do tiên lượng xấu nên được chuyển ra Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, các cơ quan chức năng nhận đinh vợ chồng ông K. đã tự vẫn, vết dao trên tay ông K. cũng được xác định là do ông này tự dùng dao cắt mạch máu mình để tự vẫn. Ngoài ra, tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện 1 lá thư tuyệt mệnh do vợ chồng ông K. để lại.

Được biết, ông K. là chủ một doanh nghiệp trên địa bàn Hồng Lĩnh. Thời gian gần đây vợ chồng ông K. làm ăn thua lỗ, nợ nần rất nhiều.

Hiện, công an thị xã Hồng Lĩnh đang phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Tĩnh điều tra làm rõ vụ việc.

.

Thu Hường

.