Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/tam-giu-tai-xe-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-tron-769119/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/tam-giu-tai-xe-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-tron-769119/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tạm giữ tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 28/11/2017, 08:31 [GMT+7]

Tạm giữ tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

 
(Congannghean.vn)-Ngày 27/11, Công an TP Vinh cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Chu Văn Hiếu (SN 1990), trú tại xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An để điều tra về vụ gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 27/11, tại ngã tư đại lộ Lê Nin giao với đường Phạm Đình Toái, TP Vinh xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải với xe đạp, hậu quả khiến người điều khiển xe đạp chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây tai nạn, lái xe tải đã điều khiển xe rời khỏi hiện trường.
hh
Đối tượng tại cơ quan công an
Chiếc xe gây tai nạn rời khỏi hiện trường
Chiếc xe gây tai nạn rời khỏi hiện trường
Nhận được tin báo, Công an TP Vinh đã cử lực lượng đến hiện trường để điều tra nguyên nhân gây tai nạn. Trong khi cơ quan điều tra đang xác minh, truy tìm chiếc xe tải gây tai nạn, thì đến trưa cùng ngày tài xế Chu Văn Hiếu đã đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Đây là bài học đắt giá cho những cánh tài xế, cần coi trọng tính mạng của người khác khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.
 
.

PV

.