Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/mau-thuan-nho-danh-quan-ly-quan-karaoke-bi-thuong-765712/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201711/mau-thuan-nho-danh-quan-ly-quan-karaoke-bi-thuong-765712/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mâu thuẫn nhỏ, đánh quản lý quán karaoke bị thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 07/11/2017, 14:18 [GMT+7]

Mâu thuẫn nhỏ, đánh quản lý quán karaoke bị thương

(Congannghean.vn)-Sẵn hơi men trong người cùng với bản tính hung hăng, côn đồ, chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ mà đối tượng Trương Tuấn An đã đánh người quản lý quán karaoke bị thương nặng.

Đối tượng Trương Tuấn An
Đối tượng Trương Tuấn An

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 15/10, Trương Tuấn An (SN 1994) trú tại thôn 5, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cùng 1 nhóm bạn đến quán karaoke Seven thuộc địa bàn xóm 3, xã Diễn Thành để hát. Trong quá trình hát, An và quản lý quán là anh Vũ Văn Nhuần (SN 1985) trú tại xã Diễn Thành có mâu thuẫn. An đã dùng cốc uống bia đánh vào đầu anh Nhuần khiến anh này bị thương phải đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, An đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Diễn Châu đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng. Theo đó, sau khi nhóm của An vào hát được một lúc thì An ra yêu cầu quán cắm giắc kết nối điện thoại với âm thanh của phòng hát. Tuy nhiên, anh Vũ Văn Nhuần giải thích với An không làm được như thế nhưng An không nghe và cho rằng anh Nhuần gây khó dễ nên đã có lời qua tiếng lại với anh này. Với bản tính hung hăng, côn đồ lại sẵn hơi men trong người, An đã cầm 1 chiếc cốc thủy tinh đập vào bàn, sau đó dùng mảnh vỡ còn lại đánh vào đầu anh Nhuần, khiến anh này bị thương.

Căn cứ vào những tài liệu, chứng cứ thu thập được, cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Tuấn An về hành vi cố ý gây thương tích, đồng thời nhanh chóng triển khai lực lượng truy bắt. Sau hàng chục ngày lẩn trốn, trước sự truy tìm ráo riết của lực lượng chức năng, biết không thể trốn thoát, ngày 25/10, Trương Tuấn An đã đến cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Diễn Châu hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Phương Thủy

.