Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201707/nghe-an-xac-minh-vu-lai-xe-om-bi-dam-trong-thuong-cuop-tai-san-746591/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201707/nghe-an-xac-minh-vu-lai-xe-om-bi-dam-trong-thuong-cuop-tai-san-746591/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Xác minh vụ lái xe ôm bị đâm trọng thương, cướp tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/07/2017, 08:56 [GMT+7]

Nghệ An: Xác minh vụ lái xe ôm bị đâm trọng thương, cướp tài sản

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu vừa cho biết, hiện đang tiến hành xác minh vụ việc 1 tài xế xe ôm bị 1 đối tượng chưa rõ lai lịch dùng dao khống chế, đâm 4 nhát vào tay và cướp tài sản.

Ông Nguyễn Lê Nga với nhiều vết thương trên cơ thể (Ảnh cắt từ video)
Ông Nguyễn Lê Nga với nhiều vết thương trên cơ thể (Ảnh cắt từ video)

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 4/7, tại Quốc lộ 7 đoạn qua địa bàn xã Diễn Bình, huyện Diễn Châu, người dân phát hiện 1 người đàn ông nằm bên đường kêu cứu với nhiều vết thương trên cơ thể: Tay phải bị đâm 3 nhát, vai trái bị đâm 1 nhát.

Người này cho biết, ông được 1 người đàn ông thuê chở từ huyện Đô Lương xuống Diễn Châu. Khi qua địa phận xã Diễn Bình thì vị khách bảo đi vào lèn Hai Vai. Lợi dụng đoạn đường vắng, vị khách này dùng dao khống chế và đâm vào tay ông để cướp ví tiền nhưng ông đã cố giằng co, bỏ chạy ra quốc lộ cách đó khoảng 200 m và kêu cứu.

Tên cướp sau khi lấy được chiếc xe máy Jupiter màu đỏ đen BKS 37D1-549.51 và 1 ĐTDĐ đã chạy về hướng thị trấn Diễn Châu. Nạn nhân ngay sau đó được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu để cấp cứu.

Nhận được tin báo, Ban Công an xã Diễn Bình đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo Công an huyện Diễn Châu điều tra nguyên nhân vụ việc. Danh tính tài xế xe ôm được xác định là ông Nguyễn Lê Nga (SN 1948) trú tại xã Nam Sơn, huyện Đô Lương.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

.

C.L

.