Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201704/lua-nguoi-cung-ban-ban-sang-trung-quoc-734379/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201704/lua-nguoi-cung-ban-ban-sang-trung-quoc-734379/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lừa người cùng bản bán sang Trung Quốc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/04/2017, 16:04 [GMT+7]

Lừa người cùng bản bán sang Trung Quốc

(Congannghean.vn)-Ngày 25/4, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Lang Thị Quang, Sinh năm 1992, trú tại xã Quang Phong, huyện Quế Phong, Nghệ An về hành vi mua bán người. 

Bị cáo Lang Thị Quang
Bị cáo Lang Thị Quang
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An, năm 2013, Lang Thị Quang sang Trung Quốc sinh sống và lấy chồng, tại đây Quang có quen Lang Thị Thiên là người trước đây cùng xã với Quang và được Thiên bàn kế hoạch về Việt Nam tìm người đưa sang Trung Quốc để bán. Sau khi thống nhất kế hoạch và chia lợi nhuận, ngày 23/11/2016 Lang Thị Quang tìm được một “con mồi” là người cùng bản và tìm cách đưa sang Trung Quốc để bán. Tuy nhiên, khi Quang đang đưa nạn nhân sang Trung Quốc thì bị lực lượng Công an huyện Quế Phong phát hiện bắt quả tang.
 
Riêng đối tượng Lang Thị Thiên hiện đang ở Trung Quốc và không xác định được địa chỉ, Cơ quan Công an tách riêng vụ án để điều tra.

Tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Về phần bị hại, tại tòa cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo là do một phần lỗi của bị hại, nhận thức pháp luật bị cáo còn hạn chế, Hội đồng xét xử tuyên phạt Lang Thị Quang 3 năm tù về tội mua bán người.
.

Trọng Đại

.