Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201701/cong-an-huyen-tuong-duong-tinh-nghe-an-truy-bat-doi-tuong-cuop-tai-san-va-hiep-dam-trong-rung-720990/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201701/cong-an-huyen-tuong-duong-tinh-nghe-an-truy-bat-doi-tuong-cuop-tai-san-va-hiep-dam-trong-rung-720990/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Truy bắt đối tượng cướp tài sản và hiếp dâm trong rừng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 30/01/2017, 09:23 [GMT+7]
Công an huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An

Truy bắt đối tượng cướp tài sản và hiếp dâm trong rừng

(Congannghean.vn)-Sau 5 ngày truy lùng ráo riết, bất chấp mưa phùn giá rét, Công an huyện Tương Dương đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp tài sản, hiếp dâm khi đang trốn trong rừng sâu giáp tỉnh Thanh Hóa.

Bị can Kha Văn Thìn
Bị can Kha Văn Thìn

Theo đó chiều ngày 21/1/2017, Công an huyện Tương Dương nhận được tin báo của Công an xã Tam Quang, tại bản Tam Bông, xã Tam Quang và xảy ra vụ cướp tài sản, hiếp dâm. Nạn nhân là chị L.T.T. người của địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ án, lãnh đạo Công an huyện đã huy động tối đa các lực lượng, có mặt tại địa phương, phối hợp với công an xã Tam Quang điều tra, làm rõ, truy bắt đối tượng gây án. Khi các trinh sát đến nơi thì được biết đối tượng cướp tài sản, hiếp dâm chị T. đã trốn vào rừng sâu, trong khi nạn nhân không biết mặt đối đối tượng gây án vì đêm tối.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công an tỉnh, sự phối hợp giúp đỡ của một số phòng nghiệp vụ liên quan của Công an tỉnh, đồng thời phối hợp với Công an huyện Quan Hóa (tỉnh Thanh Hóa), sau 5 ngày truy tìm, chốt chặn tại các đồi núi nơi nghi đối tượng gây án lẩn trốn, đến ngày 25/1, Công an huyện Tương Dương đã bắt được đối tượng cướp tài sản và hiếp dâm chị T. khi đang trốn trong rừng.

Tại cơ quan điều tra Công an huyện Tương Dương, đối tượng phạm tội khai tên là Kha Văn Thìn (SN 1988) trú tại xã Tam Quang, huyện Tương Dương. Sau khi gây ra các vụ chặn xe máy của người đi đường và đập phá tài sản, trên đường chạy trốn hắn gặp chị T. đi lên nương về hắn dùng dao nhọn gây thương tích, cướp đôi bông tai và hiếp dâm chị T. sau đó chạy trốn vào rừng.

Hiện, Công an huyện Tương Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Kha Văn Thìn về tội: "Gây rối trật tự công cộng", "cướp tài sản" và đang củng cố chứng cứ khởi tố bổ sung bị can Thìn về tội hiếp dâm và cố ý gây thương tích. Vụ án đang tiếp tục điều tra mở rộng.

.

Thành Vinh

.