Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201509/bat-giu-doi-tuong-ban-le-ma-tuy-633810/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201509/bat-giu-doi-tuong-ban-le-ma-tuy-633810/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ đối tượng bán lẻ ma tuý - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/09/2015, 09:02 [GMT+7]

Bắt giữ đối tượng bán lẻ ma tuý

(Congannghean.vn)-Ngày 25/8, Công an huyện Diễn Châu bắt giữ đối tượng Đặng Văn Thắng (SN 1977) trú tại xóm 2, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Khám xét đối tượng, lực lượng Công an thu giữ tang vật là 19 gói ma túy có trọng lượng 1,9 gam và 2 ĐTDĐ.

Theo thông tin của người dân cho biết, thời gian gần đây, trên địa bàn xóm 2, xã Diễn Thành xuất hiện đối tượng có biểu hiện bán lẻ chất ma túy cho những người nghiện trong vùng. Nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu đã tiến hành xác minh, đấu tranh nhằm xóa bỏ điểm bán lẻ ma túy trên địa bàn huyện.

Đối tượng Đặng Văn Thắng
Đối tượng Đặng Văn Thắng

Theo đó, bắt đầu từ ngày 20/8, tổ công tác của Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế, Ma túy Công an huyện gồm 6 trinh sát, do Thiếu tá Nguyễn Đức Thịnh làm tổ trưởng tham gia phá án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua mật phục, theo dõi đối tượng, các trinh sát biết được Đặng Văn Thắng (SN 1977) trú tại xóm 2, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu thường liên lạc qua điện thoại trước với những người nghiện trên địa bàn để thống nhất về địa điểm và số lượng “hàng”. Sau đó, chờ khi vắng vẻ và không có ai chú ý, Thắng chủ động liên lạc với các con nghiện để giao “hàng” tại cánh đồng, sát bên nhà đối tượng. 5 giờ ngày 25/8, Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế, Ma túy Công an huyện đã nhanh chóng ập vào bắt quả tang đối tượng Thắng khi hắn đang bán lẻ ma túy cho 1 con nghiện tại nhà của mình. Khám xét trong người Thắng, tổ công tác phát hiện và thu giữ 19 gói ma túy có trọng lượng 1,9 gam và 2 ĐTDĐ.

Tại cơ quan Công an, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Đặng Văn Thắng đã thừa nhận hành vi của mình. Thắng khai, ngày 25/8/2015, hắn vào TP Vinh rồi liên lạc với một người dân tộc ở huyện Kỳ Sơn đến Bến xe Vinh để mua toàn bộ số ma túy nói trên với giá 3 triệu đồng. Sau khi có “hàng” trong tay, Thắng đem về nhà chia nhỏ rồi cất giấu để bán cho các con nghiện với mục đích kiếm lời.

Hiện, Công an huyện Diễn Châu đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Thắng theo quy định của pháp luật.

.

Cao Loan

.