Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/trom-dien-thoai-dung-dao-co-thu-trong-nha-606548/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/trom-dien-thoai-dung-dao-co-thu-trong-nha-606548/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trộm điện thoại, dùng dao cố thủ trong nhà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/05/2015, 08:18 [GMT+7]

Trộm điện thoại, dùng dao cố thủ trong nhà

(Congannghean.vn)-Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 29/4, kẻ gian đã đột nhập vào nhà chị Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1964) ở khối Tân Phúc, phường Vinh Tân, TP Vinh. Đúng lúc này, gia đình chị Nguyệt vừa đi ăn trưa bên ngoài trở về thì phát hiện có người lạ đột nhập vào nhà. Bị phát hiện, đối tượng này đã cầm dao cố thủ trong nhà. Gia đình chị Nguyệt đã báo cho lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường Vinh Tân. 

Đối tượng Lê Thanh Tuấn và tang vật
Đối tượng Lê Thanh Tuấn và tang vật
Nhận được tin báo, các lực lượng này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp giải quyết vụ việc. Sau một thời gian vận động, đối tượng vẫn dùng dao cố thủ trong phòng ngủ tầng 2. Cảnh sát 113 đã bố trí lực lượng chia làm các mũi, đột nhập vào nhà, áp sát và khống chế đối tượng đưa về trụ sở Công an. 
 
Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận là Lê Thanh Tuấn (SN 1994) trú tại xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, là sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp Hà Nội. Kiểm tra trong túi quần đối tượng, lực lượng Công an thu giữ 1 điện thoại Iphone 5 là tài sản y vừa trộm được tại nhà chị Nguyệt. Ngoài ra, cơ quan Công an còn thu giữ thêm 1 điện thoại di động và 1 xe máy của đối tượng. Qua điều tra, Tuấn khai nhận, nhân kỳ nghỉ lễ 30/4, Tuấn về quê và đi xe máy vào Nghệ An chơi với bạn. Tuy nhiên, do không có tiền nên y đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.
 
Hiện, Cảnh sát 113 đã bàn giao đối tượng cho Công an TP Vinh để xử lý theo quy định của pháp luật. 
.

Huyền Thương

.