Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201501/ngua-quen-duong-cu-583035/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201501/ngua-quen-duong-cu-583035/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Ngựa quen đường cũ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/01/2015, 14:06 [GMT+7]

'Ngựa quen đường cũ'

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 17/1/2015, Nguyễn Khắc Duy (SN 1993) và Nguyễn Vĩnh Chí (SN 1988) cùng trú tại xã Tân Long, huyện Tân Kỳ đi qua địa bàn xã Giai Xuân. Quan sát thấy một số nhà dân có các súc vật, gia cầm như chó, vịt, ngan, gà… hai đối tượng liền nảy sinh ý định bắt trộm để về làm mồi nhậu. Ngay sau đó, cả hai lập kế hoạch đột nhập vào nhà anh Trương Văn Xuyên và Trương Văn Thư liền kề ở xóm Kẻ Mui, xã Giai Xuân, bắt trộm 1 con chó, 1 con ngan và 1 con gà.
Đối tượng Nguyễn Khắc Duy
Đối tượng Nguyễn Khắc Duy
Vừa thực hiện xong hành vi thì các đối tượng bị người dân phát hiện. Đúng lúc này, Tổ công tác Công an huyện Tân Kỳ và Công an xã Giai Xuân đang làm nhiệm vụ tuần tra gần đó thì nghe tiếng người dân tri hô “Trộm! Trộm!” đã lập tức có mặt, phối hợp truy bắt các đối tượng. Chỉ một lúc sau, lực lượng Công an đã tóm gọn 2 đối tượng Duy và Chí khi chúng đang lẩn trốn trong một nhà dân gần đó. Sau đó, Công an đã tịch thu toàn bộ tang vật, dẫn giải các đối tượng về trụ sở Công an và lập biên bản về hành vi trộm cắp tài sản.
 
Tại cơ quan Công an, Duy và Chí đã thừa nhận hành vi của mình. Xét thấy đối tượng Duy đã từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nay lại tiếp tục phạm tội, Công an huyện Tân Kỳ đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Duy về tội  trộm cắp tài sản. Đồng thời, hoàn tất thủ tục trả lại tài sản cho các bị hại.
.

Hằng Nga

.