Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/thieu-nu-16-tuoi-sinh-con-vi-bi-hang-xom-74-tuoi-cuong-hiep-559934/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/thieu-nu-16-tuoi-sinh-con-vi-bi-hang-xom-74-tuoi-cuong-hiep-559934/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thiếu nữ 16 tuổi sinh con vì bị hàng xóm 74 tuổi cưỡng hiếp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/11/2014, 16:28 [GMT+7]

Thiếu nữ 16 tuổi sinh con vì bị hàng xóm 74 tuổi cưỡng hiếp

(Congannghean.vn)-Là hàng xóm láng giềng thân thiết, lại đáng tuổi con cháu, song khi thấy cháu bé hàng xóm phổng phao, xinh xắn, mặc dù mới 15 tuổi nhưng “dê già” đã nổi thú tính, nhiều lần dùng vũ lực, tiền bạc để khống chế, mua chuộc để thực hiện hành vi đồi bại trong suốt thời gian dài. Khi bị triệu tập, U70 này phủ nhận tội trạng của mình. Chỉ đến khi cô bé sinh con, nhờ đến kết quả xét nghiệm AND thì ông lão này mới chịu cúi đầu thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình.  

Đối tượng Dương Văn Đương
Đối tượng Dương Văn Đương
 
Ngày 14/11, Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt, Trưởng Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Dương Văn Đương (74 tuổi) trú tại xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà về hành vi giao cấu với trẻ em. Bị hại là em Lê Thị N. (16 tuổi), hàng xóm của ông Đương. Lợi dụng mối quan hệ láng giềng thân thiết, từ khi em N. mới 15 tuổi đến nay, Đương đã nhiều lần quan hệ tình dục, đến khi em N. mang thai thì sự việc mới bị phát giác. 
 
Ông Nguyễn Đình Canh, Trưởng Công an xã Thạch Văn cho biết, em N. là con gái đầu lòng của vợ chồng anh Lê Đăng D. và chị Võ Thị T., hàng xóm của bị can Đương. Theo lời kể của em N., sự việc xảy ra bắt đầu từ tháng 9/2013.
 
Trong một lần N. qua nhà hàng xóm chơi, thấy cô bé phổng phao, xinh xắn, thú tính nổi lên, ông Đương đã lao vào khống chế, dùng tay bịt miệng rồi kéo em vào giường ngủ thực hiện hành vi đồi bại, mặc em van xin thảm thiết. Sau lần đầu tiên ấy, ông Đương vừa đe dọa, cấm tiệt em không được hé răng nói với bất kỳ ai, nếu không sẽ giết cả nhà, mặt khác vừa dùng tiền để mua chuộc, dụ dỗ. Sau mỗi lần quan hệ, ông Đương đều cho N. số tiền 50.000 đồng.
 
Thậm chí, một lần khác, ông Đương còn hào phóng mua tặng N. chiếc điện thoại di động trị giá 500.000 đồng để dễ bề liên lạc. Đến cuối tháng 4/2014, khi thấy em N. có những biểu hiện bất thường trong sinh hoạt, bụng có dấu hiệu to lên nên bố mẹ em đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà để khám. Kết quả, em N. đang mang thai ở tháng thứ 5. Lúc này, em N. mới dám khai nhận “tác giả” của bào thai trong bụng mình chính là người hàng xóm thân thiết Dương Văn Đương. Để làm rõ sự việc, gia đình đã yêu cầu ông Đương phải có trách nhiệm với bào thai này, song ông Đương đã nhất quyết phủ nhận. Tình thế buộc gia đình chị T. phải viết đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. 
 
Tại cơ quan Công an, Đương tiếp tục có thái độ không hợp tác. Qua những lần lấy lời khai tại cơ quan điều tra, ông Đương vẫn không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình, buộc phải chờ đến lúc em N. sinh nở. Ngay sau khi em này sinh hạ một bé trai kháu khỉnh, cơ quan Công an đã đến lấy mẫu đi xét nghiệm AND. Kết quả xét nghiệm cho thấy, cha đứa bé đúng là ông Đương, với xác suất 99,99985%. Từ kết quả này, đối tượng Dương Văn Đương đã phải cúi đầu nhận tội và thừa nhận hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục trong một thời gian dài khiến N. có thai. 
 
Ngày 7/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Dương Văn Đương về hành vi giao cấu với trẻ em.
.

Thiện Thành

.