Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201408/vi-ma-men-dam-o-tre-em-luc-nua-dem-524290/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201408/vi-ma-men-dam-o-tre-em-luc-nua-dem-524290/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vì 'ma men', dâm ô trẻ em lúc nửa đêm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 23/08/2014, 09:19 [GMT+7]

Vì 'ma men', dâm ô trẻ em lúc nửa đêm

(Congannghean.vn)-Vốn là một thanh niên đẹp trai, hiền lành, thật thà, được mọi người yêu quý, nhưng chỉ vì “ma men” dẫn lối, trong phút chốc không làm chủ được lý trí, Lê Hồng Quân phải trả giá đắt về hành vi dâm ô đối với trẻ em do chính mình gây ra. Sau khi tỉnh rượu, Quân mới biết đó là việc làm sai trái, vi phạm pháp luật…
 
Công an huyện Diễn Châu vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Hồng Quân (SN 1990) trú tại xóm Vạn Đông, xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu về hành vi dâm ô trẻ em. Cho đến bây giờ, việc Quân phạm tội, bị bắt tạm giam khiến nhiều người dân tại vùng quê vốn yên bình này chưa hết ngỡ ngàng.
Chỉ vì ma men dẫn lối, giờ đây Lê Hồng Quân đang phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình
Chỉ vì ma men dẫn lối, giờ đây Lê Hồng Quân đang phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình
 
Sáng 8/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu nhận được đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Nh. trú tại xóm Vạn Đông, xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, là bà nội của cháu H.A.N. (SN 2000) với nội dung: Tối 7/8/2014, Lê Hồng Quân (SN 1990) người cùng xóm, đến nhà chơi và uống rượu với bố của N.. Sau khi ngấm rượu, Quân kêu mệt và xin chủ nhà lên giường nằm nghỉ. Lúc này, N. cùng hai người em của mình đang nằm ngủ trên giường, Quân leo lên nằm bên cạnh N.. Trong lúc nằm ở giường, Quân dùng tay sờ soạng vào ngực và một số bộ phận khác trên người N., đồng thời lột quần của cháu để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, lúc này cháu N. thức giấc, sợ bị phát hiện nên Quân dừng lại và tiếp tục nằm ngủ cho đến sáng.
 
Nhận được đơn tố cáo của gia đình bị hại, lãnh đạo Công an huyện Diễn Châu nhanh chóng cử một tổ công tác xuống địa bàn phối hợp với Công an xã Diễn Vạn điều tra, làm rõ vụ việc. Ngày 11/8, Công an huyện Diễn Châu bắt khẩn cấp đối tượng Lê Hồng Quân về tội dâm ô trẻ em. Tại cơ quan Công an, qua đấu tranh, Quân cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
 
Quân vốn là một thanh niên hiền lành, thật thà. Gia đình Quân và N. là hàng xóm láng giềng tối lửa tắt đèn có nhau. Thường ngày, Quân hay sang nhà em N. chơi. Như bao lần khác, tối 7/8/2014, Quân đến nhà N. chơi và ngồi uống rượu vui vẻ với bố của N.. Sau khi nhâm nhi tới khuya, Quân thấy mệt nên ngỏ lời xin chủ nhà cho ngủ lại. Khoảng 1h ngày 8/8, Quân lên giường ngủ. Do nằm cùng một giường và cạnh bên em N., lại thấy N. mặc chiếc quần đùi ngắn, áo sát nách, sẵn có ma men trong người và không làm chủ được mình, Quân đã sờ mó lên người của N. Trong đêm tối, như một con thú điên dại, dục vọng trỗi dậy, Quân đã có ý định làm trò “người lớn” với em. Khi Quân chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại của mình thì N. thức giấc và hoảng hốt vùng dậy.
 
Do phòng ngủ của N. sát phòng ngủ của bố mẹ em, sợ bị mọi người trong nhà N. phát hiện, Quân đã dừng lại và tiếp tục nằm ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Lúc này, vì  quá hoảng sợ, em N. không dám ngủ tiếp mà chạy sang phòng bên cạnh ngồi khóc. Thấy con gái nửa đêm dậy khóc, bố của em liền hỏi con gái: “Thằng Quân làm chi mi mà mi khóc rứa?”. Em N. vừa khóc vừa kể lại toàn bộ sự việc cho bố và mọi người trong nhà nghe. Khi biết chuyện, quá thất vọng và tức giận về việc Quân gây ra đối với con mình, sáng hôm sau, gia đình em N. đã làm đơn gửi Công an huyện Diễn Châu để tố cáo hành vi bỉ ổi của Lê Hồng Quân.
 
 Vụ án trên chính là lời cảnh tỉnh đối với các đấng mày râu nghiện rượu. Dẫu biết rằng trong cuộc sống, bất kỳ cuộc vui nào cũng phải có rượu, nhưng mọi người nên cân bằng lượng rượu uống vào cơ thể, vì hậu quả của nó gây ra là rất lớn và khó lường. Khi tỉnh táo, họ là những người hiền lành, nhưng khi say, rượu trở thành “quỷ dữ” dẫn họ đến con đường tội lỗi. Rượu là nguyên nhân dẫn đến những nỗi đau, bi kịch cho nhiều người và cũng khiến không ít kẻ phải vào tù ra tội, sống trong cảnh gia đình tan nát, chia ly. Vì vậy, tốt nhất, mỗi người hãy tập thói quen không uống rượu, tránh xa rượu để có lối sống tích cực, tốt đẹp hơn.
 

 

.

Hoa Lê