Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201408/bi-bat-tren-duong-di-giao-ma-tuy-518668/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201408/bi-bat-tren-duong-di-giao-ma-tuy-518668/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bị bắt trên đường đi giao ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/08/2014, 10:56 [GMT+7]

Bị bắt trên đường đi giao ma túy

(Congannghean.vn)-Hồi 14 giờ ngày 6/8, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy CATP Vinh bắt quả tang Bùi Văn Tiến (SN 1969) trú tại xã Công Thành, Yên Thành về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 
Theo lời khai ban đầu của đối tượng tại cơ quan điều tra thì trước đó, Tiến vốn làm nghề thợ xây. Khoảng một tháng trước, khi thi công công trình tại Quỳ Hợp, Tiến quen một người tên H. ở xã Hưng Long, Hưng Nguyên. Trong một lần tâm sự, Tiến được người đàn ông này hé lộ cách kiếm tiền nhanh và khỏe, đó chính là đi bán ma túy. Hắn bảo Tiến chỉ cần kiếm “khách hàng” và đi giao hàng, việc còn lại hắn lo hết.
Bùi Văn Tiến cùng tang vật
Bùi Văn Tiến cùng tang vật
Nghe theo lời của người bạn mới quen, Tiến xuống TP Vinh tìm mối bán hàng. Ngày 5/8, hắn tìm được một người không quen ngỏ ý muốn mua 3 cây hêrôin. Sau khi ra giá 28 triệu đồng/cây và thống nhất địa điểm giao hàng, Tiến phóng xe đến nhà H. ở Hưng Long báo tin để H. lấy hàng về. Trưa 6/8, sau khi H. lấy được hàng, nhằm qua mắt lực lượng chức năng, Tiến đã mượn xe con gái của H. để đi giao hàng. Tuy nhiên, khi hắn đang mang 1 bọc hêrôin đi trên đường Nguyễn Tiềm, thuộc phường Đội Cung, TP Vinh thì bị tổ công tác phát hiện và bắt giữ.
 
Khám xét người đối tượng, lực lượng Công an thu giữ 1 túi nilon màu đen, trong đó có 2 gói hêrôin được bọc trong 2 túi nilon màu trắng khác nhau, có tổng trọng lượng 110 gam. Hiện, lực lượng Công an đang tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.
.

Hải Việt

.