Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201310/31582-be-gai-12-tuoi-bi-hang-xom-hiep-nhieu-lan-414849/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201310/31582-be-gai-12-tuoi-bi-hang-xom-hiep-nhieu-lan-414849/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bé gái 12 tuổi bị hàng xóm hiếp nhiều lần - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/10/2013, 08:38 [GMT+7]
31582

Bé gái 12 tuổi bị hàng xóm hiếp nhiều lần

Theo đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng của chị Trần Thị H. (SN 1970), mẹ của cháu U. thì, vụ việc xảy ra vào cuối năm 2012. Thời điểm ấy, chồng mất sớm, chị H. một mình tần tảo nuôi hai đứa con là Phan Thị U. và Phan Thị H., nhưng cuộc sống quá khó khăn nên chị gửi nhờ ông bà nội chăm sóc, bản thân chị sang Thái Lan kiếm việc làm.
 
Trong thời gian mẹ vắng nhà, hai đứa con của chị ở hẳn nhà ông bà nội, tranh thủ lúc rảnh rỗi ghé về nhà quét dọn nhà cửa và thắp hương cho cha, mỗi tuần từ 2 - 3 lần. Chuyện xảy ra như thế nào thì chính chị cũng không rõ, chỉ biết rằng sau khi từ Thái Lan về được mấy ngày vào đầu tháng 9 vừa qua, chị H. phát hiện thấy con mình gầy yếu, xanh xao hẳn, tâm sinh lý không bình thường nên gặng hỏi.
 
Lúc đầu, U. giấu biệt, nhưng trước sự kiên trì thuyết phục của mẹ, cô bé đã bật khóc cho biết thời gian qua đã bị tên hàng xóm Phan Văn Định nhiều lần hãm hiếp. Nghe con kể, chị H. bàng hoàng như không tin vào sự thật.
 
Theo đó, vào một ngày cuối tháng 12/2012, khi hai chị em U. và H. đang dọn dẹp nhà cửa thì thấy Định đi vào hỏi han, ra chiều quan tâm, săn sóc. Sau đó, còn đưa tiền bảo H. đi mua kẹo về ăn. Ngay khi cháu H. vừa đi khỏi nhà, Định đã lôi bé U. vào trong nhà, ôm chặt người cô bé rồi đẩy lên giường.
 
Em Phan Thị U. và đơn trình báo cơ quan chức năng của gia đình
 
Khi bé U. chống cự thì tên “yêu râu xanh” này bóp cổ, dọa giết nên đã để mặc cho hắn tiếp tục hành vi đồi bại. Ghê tởm hơn, khi đang hành sự thì em gái nạn nhân trở về nhưng tên Định vẫn không buông tha, lại đưa tiền ép cháu bé đi mua thêm kẹo để mình có thời gian tiếp tục “công việc” đang dở dang.
 
Sau sự việc hôm đó, hai chị em bị Định dọa sẽ giết nếu tiết lộ cho người khác biết nên đã không dám hé răng nửa lời, kể cả với bà nội của mình.
Cháu Phan Thị U. năm nay 12 tuổi, học lớp 7. Mấy hôm nay khi vụ việc vỡ lở, U. không dám đến trường vì xấu hổ với bạn bè, bản thân thường sống thu mình, sợ hãi người lạ.
 
Xác nhận câu chuyện người mẹ vừa kể, U. cho biết thêm, sự việc chưa dừng lại ở đó, vào khoảng tháng 5/2013, khi U. đang quét nhà thì Phan Văn Định lù lù xuất hiện trước cổng nhà. U. vội vã buông chổi, khóa cổng dắt xe đạp về nhà bà nội nhưng tên này đã nhanh hơn, tóm lấy tay em kéo vào nhà thực hiện hành vi đồi bại lần thứ hai.
 
Tiếp đó, vào ngày 10/9, khi U. đang nấu cơm thì Định lại tìm đến, sau khi hỏi thăm và biết mẹ cháu không có nhà, tên này định kéo em vào nhà giở trò nhưng U. đã nhanh chân chạy sang hàng xóm trốn thoát.
 
Ngay sau đó, chị H. đã tìm đến nhà Phan Văn Định để làm rõ phải trái song bị tên này chối phắt, đã vậy gia đình còn tỏ thái độ thách thức buộc chị này phải gửi đơn tới cầu cứu cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Nghi Xuân đã cử cán bộ về điều tra, xác minh.
 
Bước đầu, sau khi đưa cháu Phan Thị U. đi giám định tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân, kết luận màng trinh cháu bé đã bị rách, vùng kín bị xâm hại nghiêm trọng. Trao đổi với phóng viên, đại tá Phan Văn Đán - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, hiện vụ việc đang được tích cực điều tra.
 
Vụ việc tuy xảy ra đã lâu song phía bị hại bây giờ mới có đơn trình báo nên cần có thêm thời gian để củng cố hồ sơ, đảm bảo đúng người, đúng tội.

Thành Thảo
.