Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201310/31343-khoi-to-hai-bi-can-trong-vu-mua-ban-dam-402590/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201310/31343-khoi-to-hai-bi-can-trong-vu-mua-ban-dam-402590/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố hai bị can trong vụ mua, bán dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 15/10/2013, 08:50 [GMT+7]
31343

Khởi tố hai bị can trong vụ mua, bán dâm

Quán karaoke trá hình
 
Nằm dọc theo Quốc lộ 15A, một số xã thuộc Nam Đàn nổi tiếng cả nước với những món ăn đặc sản như dê Cầu Đòn, me Nam Nghĩa. Song song với những nhà hàng mọc lên để phục vụ du khách thì một số dịch vụ ăn theo cũng nở rộ như quán cà phê, bi-a, karaoke, nhà nghỉ. Mặt tốt là tạo được công ăn việc làm, tăng thêm thu nhập cho người dân địa phương. Tuy nhiên, mặt trái của những dịch vụ này cũng đã gây nên những hệ lụy đáng tiếc. Điển hình là quán cà phê -karaoke 106 của bà chủ 9X Lê Thị Thủy.
 
Ban đầu thấy Thủy, một cô gái trẻ, năng động dám đứng ra mở quán kinh doanh táo bạo, nhiều người dân trong xã đều trầm trồ thán phục. Tuy nhiên, qua thời gian hoạt động, một số khách đến quán về đều rỉ tai rằng, quán karaoke của bà chủ 9X này có dàn tiếp viên trẻ, ăn ở tại chỗ, phục vụ nhiệt tình, thậm chí các em sẵn sàng “phục vụ từ A đến Z” khi “thượng đế” có nhu cầu. Những hoạt động bất minh của quán karaoke này đều không qua mắt được các trinh sát Công an huyện Nam Đàn.
 
Qua theo dõi, lực lượng trinh sát phát hiện rằng, dù tuổi đời còn trẻ nhưng bà chủ 9X này đích thực là “tú bà” đứng sau điều hành gái bán dâm đội lốt tiếp viên một cách tinh vi, điêu luyện. Chính vì thế, việc bắt quả tang chẳng dễ dàng gì. Bởi, sau khi hát hò, ngã giá phục vụ với khách, “tú bà” Lê Thị Thủy không cho hoạt động ngay tại quán mà trực tiếp chở “đào” sang thuê phòng ở nhà nghỉ đối diện để thực hiện hành vi mua, bán dâm với khách. Những cô gái hành nghề bán dâm mà thị nuôi trong nhà cũng được quản lý hết sức chặt chẽ. Chỉ khi có lệnh của thị thì các gái mại dâm mới được đi tiếp khách và số tiền bán dâm thường là chia đều 50/50.
 
Để mở rộng “kinh doanh”, “tú bà” Lê Thị Thủy còn móc ngoặc với lễ tân của nhà nghỉ LH2 ở phía đối diện. Khi khách đến thuê nhà nghỉ có nhu cầu tìm gái bán dâm, lập tức lễ tân ở đây gọi điện cho Thủy để thị điều gái sang phục vụ.
 
Bị bắt quả tang khi đang bán dâm
 
Qua theo dõi, hồi 16h50 ngày 17/9, Tổ công tác thuộc Đội CSĐTTP về TTXH Công an huyện Nam Đàn bắt quả tang Nguyễn Thị N. (SN 1990) trú tại Châu Hồng, Quỳ Hợp và Nguyễn Văn T. (SN 1990) ở xóm 5, xã Nam Anh, Nam Đàn đang có hành vi mua, bán dâm tại phòng 107, nhà nghỉ LH2 thuộc xóm Quy Chính, xã Vân Diên. Tang vật thu giữ gồm 300.000 đồng và 3 bao cao su.
 
Tại Cơ quan CSĐT, các đối tượng khai nhận: Ngày 5/9, Nguyễn Thị N. từ Châu Hồng, Quỳ Hợp khăn gói xuống quán karaoke của thị Thủy xin làm tiếp viên. Tiếng là tiếp viên của quán karaoke nhưng ngay trong ngày đầu tiên khi vừa chân ướt, chân ráo xuống đây, N. đã bị thị Thủy ép sang nhà nghỉ LH2 để bán dâm. Kể từ đó đến lúc bị bắt, gần như ngày nào N. cũng phải đi khách. Số tiền bán dâm N. phải trả cho “bà chủ” 50%.
 
Khoảng 16h20 ngày 17/9, sau khi ăn nhậu, Nguyễn Văn T. cùng bạn là Hồ Văn H. (SN 1991) ở cùng xóm rủ nhau vào nhà nghỉ LH2. Tại đây, sau khi đặt phòng, T. liền hỏi Trần Thị Oanh (SN 1964), nhân viên lễ tân của nhà nghỉ rằng ở đây có gái làng chơi không? Oanh trả lời không có, nhưng bên quán karaoke phía đối diện thì có. Sau khi thỏa thuận giá cả về cuộc mua dâm và đồng ý chi cho lễ tân 50.000 đồng, Trần Thị Oanh đã gọi điện cho Lê Thị Thủy thông báo có khách đặt hàng để điều gái đến. Sau khi nhận điện thoại, Thủy đã bảo N. chuẩn bị, đồng thời đích thân thị chở N. sang phục vụ khách. Trong lúc cả hai đối tượng đang thực hiện hành vi mua, bán dâm thì bị lực lượng trinh sát ập vào bắt giữ.
 
Ngoài số tang vật thu được tại nhà nghỉ, khám xét nơi ở của các cô gái bán dâm, lực lượng Công an còn thu giữ 1 quyển sổ ghi ngày tháng và số lần bán dâm của các cô gái này.
 
Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Oanh, nhân viên lễ tân nhà nghỉ LH2 và “tú bà” đội lốt chủ quán karaoke Lê Thị Thủy về hành vi Môi giới mại dâm và tiếp tục đấu tranh, mở rộng.

Hải Việt
.