Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201203/18756-chet-chay-o-nha-ve-sinh-398605/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201203/18756-chet-chay-o-nha-ve-sinh-398605/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chết cháy ở nhà vệ sinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/03/2012, 14:08 [GMT+7]
18756

Chết cháy ở nhà vệ sinh

Sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 25 phút ngày 3/3, tại bản Nhang, xã Châu Cường, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An.

Ông Trương Hải Nam, Trưởng bản Nhang và cũng là bố vợ của nạn nhân cho biết, hai vợ chồng C quen biết nhau trong lúc hai người đều đi làm ăn trong miền Nam. Năm 2009, tổ chức cưới hỏi và vợ chồng đưa nhau ra quê chồng ở Bắc Kạn đề làm ăn.
 
Công việc kinh doanh khá thuận lợi và nhà cửa cũng đã khang trang, có của ăn của để. Đặc biệt là khi gia đình chào đón thêm thành viên mới là đứa con đầu lòng vào năm 2010. Thế nhưng, hạnh phúc của hai đứa chúng nó chưa được bao lâu thì xảy ra chuyện đau lòng trên.
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
 
"Đôi vợ chồng cùng đứa con nhỏ mới từ Bắc Kạn về thăm quê ngoại hôm 2/3, được gia đình họ hàng chào đón nồng nhiệt… Sáng 3/3 khi mọi người đang ngồi ăn bữa sáng và ngồi lai rai rượu (trong đó có cả ông Nam - PV), đến hơn 12 giờ trưa mới tan cuộc. Lúc đó, anh C xin phép đi vệ sinh, lúc ngồi dậy anh có cầm thêm chiếc áo khoác treo trên tường.
 
Đi được một lúc thì mọi người thấy khói bốc ra từ nhà vệ sinh, cứ tưởng anh đốt giấy. Khoảng 5 phút sau, thấy khói lên nhiều hơn, vợ anh C gọi chồng thì không thấy lên tiếng, khi chị cùng mọi người trong nhà kéo ra nhà vệ sinh, đẩy cửa vào thì thấy anh C đã bị cháy trụi, chỉ còn sót lại ít vải dính trên người. Ngay sau đó, mọi người nhanh chóng đưa anh C đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tắt thở" - Ông Nam cho biết thêm.
 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để tìm hiểu vụ việc. Nhiều nhân chứng cho biết, anh C cháy không phải do dùng xăng hay chất dễ cháy nào khác để đốt. Có điều lạ là khi anh C bị cháy không có một tiếng kêu la nào, cũng không thấy biểu hiện vùng vẫy của nạn nhân.
 
Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Ngọc Thái - Phạm Tuân
.