Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201809/le-ra-mat-mo-hinh-lien-ket-bao-dam-antt-tai-trung-tam-y-te-huyen-nam-dan-816004/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201809/le-ra-mat-mo-hinh-lien-ket-bao-dam-antt-tai-trung-tam-y-te-huyen-nam-dan-816004/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lễ ra mắt mô hình 'Liên kết bảo đảm ANTT tại Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/09/2018, 17:06 [GMT+7]

Lễ ra mắt mô hình 'Liên kết bảo đảm ANTT tại Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn'

(Congannghean)-Chiều 27/9, Trung tâm y tế huyện Nam Đàn phối hợp với Công an huyện tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT tại Trung tâm y tế huyện”. Dự buổi lễ có các đồng chí đại diện phòng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh, Công an huyện Nam Đàn; đại diện ấp ủy, chính quyền địa phương và lãnh đạo cùng đông đảo cán bộ y bác sĩ Trung tâm y tế huyện Nam Đàn.
Toàn cảnh Lễ ra mắt mô hình
Toàn cảnh Lễ ra mắt mô hình
Thời gian qua, tình hình ANTT tại Trung tâm y tế huyện Nam Đàn nói riêng và các xã, thị trấn Nam Đàn nói chung đang có những diễn biến phức tạp; các loại tội phạm hoạt động ngày càng tinh vi, ranh mãnh hơn. Lợi dụng sơ hở của các bệnh nhân và người nhà, các đối tượng thường trà trộn vào và tiến hành các hành vi như: Trộm cắp tài sản, Gây rối trật tự công cộng… Thực trạng này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng khám chữa bệnh của đội ngũ y bác sĩ và khiến cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân luôn có cảm giác bất an, mất tin tưởng, ảnh hưởng không tốt đến quá trình điều trị. 
 
Trước tình hình trên, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế đã tích cực phối hợp với lực lượng Công an huyện, Ban Công an Thị trấn làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật bằng nhiều hình thức khác nhau để đẩy mạnh chuyển biến nhận thức của cán bộ, viên chức, người lao động trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Từ đó, tích cực tham gia công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ vững ổn định ANCT-TTATXH. Việc ra mắt mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT tại Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn” nhằm phát huy hiệu quả sức mạnh tổng hợp và vai trò làm chủ của đội ngũ y bác sĩ cũng như quần chúng nhân dân trong công tác bảo vệ ANCT, giữ gìn TTATXH tại Trung tâm Y tế huyện và cụm dân cư. 
Các đại diện ký cam kết
Các đại diện ký cam kết
...và chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu dự lễ ra mắt
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tá Đặng Ngọc Trung, Phó phòng Xây dựng phong trào và toàn dân bảo vệ ANTQ biểu dương những kết quả đạt được trong công tác xây dựng phong trào toàn TQ mà tập thể Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, công tác xây dựng và phát triển mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT tại Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn” phải được tiến hành thường xuyên, đi vào chiều sâu, có hiệu quả, tránh hình thức. Bên cạnh đó,  các thành viên, hội viên và quần chúng nhân dân cần nâng cao ý thức trách nhiệm của mình trong công tác đâu tranh, tố giác tội phạm, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo ANTT, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
.

Thu Thủy

.