Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201807/chay-nha-xuong-san-xuat-cui-trau-805978/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201807/chay-nha-xuong-san-xuat-cui-trau-805978/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cháy nhà xưởng sản xuất củi trấu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/07/2018, 15:38 [GMT+7]

Cháy nhà xưởng sản xuất củi trấu

(Congannghean.vn)-Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng nay (25/7), nhà xưởng sản xuất củi trấu ở thôn Đông Nam Lộ, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) của gia đình anh Nguyễn Văn Kính (38 tuổi) bất ngờ bốc cháy.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Khi phát hiện đám cháy, người dân sống gần đó hoảng hốt chạy đến thông báo cho chủ nhà xưởng ở gần đó đến hiện trường để mở cửa dập lửa. Chủ nhà xưởng và người dân lập tức dùng xô chậu múc nước dập lửa để đưa một xe tải và các thiết bị máy móc ở bên trong ra ngoài nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều 2 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tham gia ứng cứu. Tuy nhiên, do vật liệu trong nhà xưởng toàn là trấu và củi trấu nên lửa nhanh chóng lan nhanh, bốc cháy dữ dội khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 7 giờ cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Ông Dương Đức Quế, Chủ tịch UBND xã Cẩm Thành cho biết, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hơn 500 m2 nhà xưởng, 2 máy ép củi trấu và 1 xe tải chở trấu.

Cabin chiếc xe bị cháy
Cabin chiếc xe bị cháy

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra.

.

Hải Nam

.