Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/phuong-truong-thi-dua-vao-van-hanh-su-dung-he-thong-camera-cong-dong-769045/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/phuong-truong-thi-dua-vao-van-hanh-su-dung-he-thong-camera-cong-dong-769045/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phường Trường Thi đưa vào vận hành sử dụng hệ thống camera cộng đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 27/11/2017, 15:36 [GMT+7]

Phường Trường Thi đưa vào vận hành sử dụng hệ thống camera cộng đồng

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 27/11/2017, phường Trường Thi (TP Vinh) tổ chức lễ ra mắt và đưa vào vận hành sử dụng hệ thống Camera cộng đồng. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo UBND thành phố Vinh, Công an thành phố Vinh và đông đảo người dân trên địa bàn phường.

Toàn cảnh lễ ra mắt đưa vào vận hành sử dụng hệ thống camera cộng đồng
Toàn cảnh lễ ra mắt đưa vào vận hành sử dụng hệ thống camera cộng đồng

Phường Trường Thi là một trong những phường trung tâm của TP Vinh, địa bàn có nhiều công trình trọng điểm quốc gia, với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng đi qua. Trong thời gian qua, tình hình ANTT trên địa bàn cơ bản ổn định, nhiều năm liền không xảy ra vụ việc phức tạp, không hình thành “điểm nóng” về ANTT. Tuy nhiên, vẫn tiềm ẩn những yếu tố nảy sinh ảnh hưởng đến ANTT của địa phương, trước tình hình trên, cùng với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, sự phối hợp chặt chẽ của Mặt trận tổ quốc, các ban ngành đoàn thể từ phường đến khối, cơ quan doanh nghiệp, trường học và sự động thuận của cán bộ và nhân dân toàn phường, sau một thời gian triển khai phường đã lắp được 30/102 mắt so với kế hoạch tại cộng đồng dân cư trong giai đoạn 1 của kế hoạch đề ra. Tất cả các dữ liệu camera sẽ được tập trung về một máy chủ và bàn giao cho Công an phường trực tiếp quản lý.

Đưa vào vận hành hệ thống camera
Đưa vào vận hành hệ thống camera

Với việc đưa vào vận hành hệ thống camera cộng đồng nhằm nâng cao ý thức tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự phát hiện, tố giác tội phạm của nhân dân. Đồng thời thể hiện được vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức xã hội cùng toàn thể nhân dân trong phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

.

Xuân Bắc

.